Giới thiệu về De Mercii

De MerciMercii chuyên bán các loại trang phục được thiết kế và sản xuất dành riêng cho phái nữ với thiết kế và sự cân nhắc về phong cách, hình dáng, và xu hướng thời trang để phù hợp với nhiều lứa tuổi, dáng người, và sở thích của phụ nữ.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi doanh nghiệp

Tầm nhìn: Trong 5 năm tới mở rộng sản phẩm kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm

bằng cách kinh doanh và cung cấp mọi thứ mà khách hàng yêu cầu. Đồng thời mở

rộng hình thức kinh doanh bao gồm online và offline.

Trở thành nhà phân phối và cung cấp sản phẩm thời trang nữ  thương hiệu Demercii số 1 tại Việt Nam.

Sứ mệnh: Là tạo ra những bộ trang phục nghệ thuật độc đáo, mang lại trải nghiệm tinh tế và đầy ý nghĩa cho khách hàng. Mang đến cho phụ nữ sự tự tin và phong cách qua những bộ trang phục chất lượng cao, hợp thời trang và bền vững. 

Giá trị cốt lõi: Mang đến cho phụ nữ sự tự tin và phong cách qua những bộ trang phục chất lượng cao, hợp thời trang và bền vững. Chúng tôi cam kết: Liên tục cập nhật xu hướng thời trang, sáng tạo trong thiết kế và mang lại sự khác biệt trong từng sản phẩm, cung cấp những trang phục với chất lượng tốt nhất, tạo sự thoải mái và tự tin cho người mặc trong mọi hoàn cảnh, áp dụng các quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, sử dụng nguyên liệu bền vững, và đảm bảo điều kiện làm việc công bằng cho tất cả nhân viên, thiết kế và cung cấp các sản phẩm phù hợp với mọi dáng người, sắc tộc, và phong cách sống, tôn vinh vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ trên toàn thế giới.

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *